Dragon Quest Builders Giới thiệu về những nhân vật mới


*** Những chi tiết đến từ tạp chí WEEKLY JUMP



Tạp chí Jump tuần này đã tiết lộ thêm những chi tiết thú vị về tựa game DRAGON QUEST BUILDERS , một tựa game xây dựng mang yếu tố RPG đến từ Square Enix's.

Và dĩ nhiên một tựa game xây dựng sẽ không thể thiếu phần gameplay xây dựng , tuy nhiên với DRAGON QUEST BUILDERS bạn không chỉ xây dựng mà còn phải quản lý , phát triển dân cư , chiêu nạp những phần tử tinh nhuệ về với thị trấn của mình , giúp nó ngày càng phát triển hơn.



Trong suốt cuộc phiêu lưu , bạn sẽ gặp phải tình huống một người lạ mặt bị lũ quái vật tấn công và dĩ nhiên điều bạn cần làm là giải nguy cho họ .

Những quái vật quen thuộc trong series Dragon Quest Monster cũng sẽ lần lượt xuất hiện như Skeleton , Dracky ,Droll và hàng tá monster khác

Một khi thị trấn của chính bạn phát triển đến mức trù phú , khi đó người chơi sẽ được sử dụng " Travel Door " . Đây là lúc bạn có thể tự do khám phá những vùng đất mới xa xôi .



Ngoài ra game còn có những nhân vật đồng hành cùng người chơi xuyên suốt quá trình phiêu lưu như Rolondo con trai của thị trưởng Merkid và Prin , người con gái hay nhờ bạn giúp đỡ cô ấy khi gặp khó khăn.

DRAGON QUEST BUILDERS sẽ được phát hành rộng rãi trên các hệ máy PS4, PS3 và VITA vào ngày 28/1 tại Nhật Bản .

Comments