Call of Duty: Black Ops III Zombies tung prologue trailer




Activision cùng Treyarch đã tung ra phần prolouge trailer của tựa game Call of Duty: Black Ops III‘s Zombies mode, “Shadows of Evil.”

Call of Duty: Black Ops III Zombies giới thiệu 4 nhân vật Jeff Goldblum, Heather Graham, Neal McDonough, và cuối cùng là Ron Perlman . Nhiệm vụ của họ là khám phá những bí mật và thử thách được đặt ra bởi một hình tượng đang ẩn mình trong bóng tối với bí danh shadow man .





Khi xem trailer , chúng ta có cảm giác như đang xem một bộ phim điện ảnh thập niên 90 , thậm chí còn có những nét tương đồng như tựa game L.A Noire của Rockstars.

Call of Duty: Black Ops III Zombies hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm về Zombie sâu sắc nhất từ trước đến giờ . Đối với những ai chuyên trị thể loại FPS thì đây là một tựa game không thể bỏ qua.





Nếu không có gì thay đổi , Call of Duty: Black Ops III Zombies sẽ được phát hành vào ngày 6/11/2015 trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One, PC, PlayStation 3, và Xbox 360 . Đáng tiếc , PS3 và XB360 sẽ không có phần chơi single campaign  mà chỉ có chế độ multiplayer và zombie mode .



Comments