ALLISON ROAD - người kế nhiệm P.T

*** Còn 12 ngày nữa là hết kỳ hạn vận động ủng hộ trên Kickstarter





Cho đến lúc này , có thể khẳng định ALLISON ROAD đang làm rất tốt nhiệm vụ kế thừa từ P.T , một tựa game kinh dị đã chết yểu sau sự ra đi của Hideo Kojima .


Gameplay giữa ALLISON ROAD và P.T tương đối khá giống nhau , nhiệm vụ của người chơi chính là khám phá môi trường xung quanh mình , xem xét những đồ vật , tìm hiểu điều bí ẩn đang diễn ra . Để khiến cho không khí trở nên ma quái hơn , nhà sản xuất đã "bổ sung" thêm một hồn ma nữ mang tên Lisa , đeo bám theo người chơi . Và đây cũng là khởi nguồn của câu chuyện.





Theo tiết lộ của nhà sản xuất , môi trường trong ALLISON ROAD không chỉ gói gọn trong một ngôi nhà mà nó còn vượt ra khỏi ranh giới đó , bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ghê rợn khi đặt chân đến khu đầm lầy , bao phủ bởi cánh rừng tăm tối , chung quanh là những hình thù quái dị tạo nên từ cây cỏ . Những chi tiết này cũng gắn liền với một phần của cốt truyện chính.

                                                                                                                                                                           


Ngoài ra nhà sản xuất cũng khẳng định , ALLISON ROAD không phải là một tựa game lấy đề tài máu me , hình thức Jumpscare nhảy ra để hù dọa người chơi . Điều mà họ muốn mang lại chính là sự khơi gợi trí tò mò của chính người chơi , bắt buộc bạn phải tìm hiểu điều gì thực sự đang diễn ra ...




Comments