[HOT] VITA TV và một Model VITA mới sắp xuất hiện

NEW VITA TIVI



SONY đang chuẩn bị cho dự án tiếp theo của mình dành cho hệ máy PSVITA . Đây có thể là 2 dự án mang tính bước ngoặc và làm tiền đề để VITA có thể phát triển nhiều hơn nữa.


Trong sự kiện SCEJA Press Conference 2013 vừa mới diễn ra , Hiroshi Kono , giám đốc đại diện cho SONY công bố : một thiết bị mới sẽ được ra mắt đông đảo người tiêu dùng Nhật Bản vào ngày 14/11 năm nay . Thiết bị này sẽ có tên gọi là PlayStation Vita TV.

PlayStation Vita TV với thiết kế gọn gàng và sang trọng, nhìn bên ngoài là một chiếc hộp chữ nhật đơn giản , nhưng bên trong là cỗ máy giải trí đa phương tiện bậc nhất mà bấy lâu nay SONY đã ấp ủ.





Với 1 chiếc PlayStation Vita TV với giá 14,280 yên Nhật bao gồm thuế , bạn sẽ sở hữu được 1 console , 1 Dualshock 3 , một thẻ nhớ 8gb . Và với trọn bộ sản phẩm như thế này , theo tiết lộ từ SONY mọi người có thể:

+ Chơi game VITA và PSP ngay trên TV
+ Xem những bộ phim chất lượng
+ Thưởng thức TV SHow và các dịch vụ VIDEO tiện ích như Tsutaya TV, Hulu, hay Nico Nico Douga.

PlayStation Vita TV cũng sẽ được đồng bộ trên hệ máy PS4 sắp ra mắt . Bạn có thể chơi game giữa hai thiết bị thông qua Remote play.





Sự kiện thứ hai mà Hiroshi Kono công bố chính là chi tiết về một model VITA thứ 2 chuẩn bị ra mắt . Theo tiết lộ từ Kono , những mẫu VITA 3g\wifi hiện tại (PCH-1000 series) vẫn sẽ được hãng sản xuất đều đặn . Bên cạnh đó , hãng cũng đang làm việc cật lực để cho ra sản phẩm thứ 2 của mình . Sự khác biệt đầu tiên được bật mí chính là chất lượng giữa hai màn hình . (PCH-1000 series) đang sử dụng màn hình organic EL thông dụng còn Model 2000 sẽ có màn hình tinh thể lỏng . SONY cho biết , với việc sở hữu một màn hình " liquid crystal " sẽ giúp cho việc thiết kế game trở nên dễ dàng hơn , những chi tiết mỏng trong đồ họa giờ đây có thể điều chỉnh mà không gặp nhiều trở ngại . Điều này cũng kéo theo năng suất làm game cho VITA sắp tới cũng sẽ tăng theo, khi mà những nhà thiết kế được tạo điều kiện làm việc thuận lợi hơn.


Dưới đây là phần trailer của PlayStation Vita TV vừa công bố trên trang chủ của mình, một sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho SONY







Còn đây là diện mạo mới của VITA 2000 vừa cập nhật






Comments