RAINBOW SKIES mang bầu trời đa sắc lên VITA

Rainbow Skies





Tiếp nối sự thành công của Rainbow Moon - một tựa game RPG strategy khá thành công trên PS3 , SideQuest Studios tiếp tục cho ra đời sản phẩm thứ 2 của mình để kế thừa bậc đàn anh.

Tựa game lần này có tên là Rainbow Skies và được phát triển dựa trên nền tảng của Rainbow Moon. Tuy là một game mang nặng yếu tố chiến thuật nhưng Rainbow Skies có lối đồ họa khá bắt mắt mang phong cách JRPG pha lẫn một chút Gothic , điều này sẽ khiến người chơi vô cùng dễ chịu và hứng thú khi trải nghiệm trò chơi.

Game sẽ có bối cảnh diễn ra trên một vũ trụ nối dài giữa 2 thế giới song song với những nhân vật mới, hệ thống vũ khí và monster hoàn toàn độc lập ,không liên quan đến Rainbow Moon. Có một yếu tố vẫn giữ nguyên giữa 2 phiên bản đó là hệ thống chiến đấu . Tuy nhiên theo lời hứa hẹn từ Eastasiasoft và SideQuest Studios , Rainbow Skies sẽ có tính linh hoạt và sâu sắc hơn hẳn người đàn anh trước đó .

- Chế độ huấn luyện quái vật
- Hệ thống chiến đấu tiên tiến kết hợp nhiều đòn combo attack
- Yếu tố hành động trong các dungeon hoàn toàn mới
- Một hộp thoại và icon thể hiện cảm xúc mới
- Những sidequest đa dạng và thú vị
- Chế độ săn tìm kho báu , kiếm cho mình những món hàng hiếm
- Các tòa kiến trúc được thiết kế thật lộng lẫy
- Cuối cùng là các minigame được lồng vào xuyên suốt trò chơi


Nếu bạn là một người say mê thể loại Strategy RPG kết hợp yếu tố taming (nuôi thú) và train đồ luyện lv cộng khám phá blah blah blah thì đây là một tựa game không thể bỏ qua. Game sẽ được chính thức phát hành vào năm 2014 trên cả 2 hệ máy PS3 và VITA , dĩ nhiên game cũng có hỗ trợ chế độ Cross-Play.




















Comments