HOT - Những thông tin nóng hổi về FREEDOM WARS

FREEDOM WARS





Ngay từ khi sinh ra , con người đã phải gánh trên vai những tội lỗi , họ bị gán ghép cho một bản án 1 triệu năm tù giam và bị gọi là những tù nhân (Togabito) . Để giành lại sự tự do , họ phải chiến đấu để giải thoát cho những phụ nữ và cư dân thuộc SHIVUirian , tiêu diệt các panopticon đồng thời rút ngắn bản án của mình lại.

Giúp đỡ cho những Criminal trong việc chiến đấu chính là một Android , cộng sự đắc lực . Bạn có thể tùy chỉnh giới tính , trang phục , kiểu tóc.... và cả setup hệ thống chiến đấu của chúng . Những Android này được gọi tắt là Pan's Accessories . Nhưng để làm được những điều trên các Togabito phải luyện đến một cấp bậc nào đó...


- THORN : một sợi thép gai màu đỏ chói được trang bị bên cánh tay trái của criminal , chức năng chủ yếu là phóng tới và bám vào mục tiêu định sẵn ( giống DmC ) . Đây là một trang bị không thể thiếu khi truy đuổi các Abductor.











- ENGAGEMENT : các Abductor khổng lồ được trang bị một lá chắn chống đạn và tấn công bằng LASER - BEAM . Nhiệm vụ của Criminal là phải khống chế được chúng bằng THORN và phản công bằng vũ khí còn lại bên tay phải của mình . Một loại vũ khí đặc biệt , có thể là súng hoặc kiếm.











- ABDUCTOR : những con quái vật này còn có khả năng tự hồi phục . Chúng sẽ không ngừng truy đuổi nên muốn giải thoát cho một cư dân nào đó , Criminal phải mang họ đến được nơi an toàn đã định sẵn . May mắn trò chơi hỗ trợ chế độ multi lên đến 8 người chơi cùng lúc nên điều cần làm là phải phối hợp chặt chẽ trong từng nhiệm vụ nếu muốn giành chiến thắng. Công việc của một Volunteer sẽ không hề có một điểm dừng.










Theo lời của giám đốc sản xuất Junichi Yoshizawa , trò chơi được xếp vào thể loại ACTION . Hiện giờ vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt các gamer VITA vào năm 2014 sắp tới.

Comments

Post a Comment