Cập nhật thông tin về FREEDOM WARS

FREEDOM WARS


Famitsu tiếp tục tiết lộ thêm một vài thông tin về Freedom Wars, tựa game action multiplayer mà SONY mới vừa công bố và sẽ được phát hành vào năm sau tại Nhật Bản. Tham gia vào Freedom Wars, bạn phải chiến đấu dưới danh nghĩa của những quân tình nguyện, đứng lên giành lại tự do và giải cứu cho những cư dân bị bắt bởi “ Abductors ”

“Abductors ” là loài quái vật khổng lồ với những biến thể khác nhau, có hình dáng như loài rồng. Chúng còn được trang bị cả những vũ khi tối tân . Nhiệm vụ của bạn là giải cứu cư dân khỏi những con quái vật này và đưa họ đến nơi an toàn . Trợ giúp cho bạn là một ACCESSORY ( nguyên văn ).





+ Criminal (Male): chính là người đàn ông xuất hiện trong trailer . Là một cư dân trong “Panopticon” bị kết án 1 triệu năm.





+ Accessory (Female): một Android được tạo ra để bảo vệ những tù nhân . Cô ấy luôn luôn ở cạnh Criminal và trợ giúp quân khởi nghĩa. Điều đặc biệt là tất cả mọi thứ của cô ấy như gương mặt, kiểu tóc, AI, trang phục... bạn đều có thể chỉnh sửa theo ý mình.



Hiện tại game đã được hoàn thành khoảng 69% và sẽ ra mắt các gamer trong thời gian sớm nhất : Junichi Yoshizawa , nhà sản xuất của SONY đã xác nhận như thế




Comments