TEARAWAY Trailer mới cùng ngày phát hành

Tearaway
 





Như đã giới thiệu trong số tin tức trước đây Tearaway là một tựa game phiêu lưu hành động có phong cách chơi vô cùng độc đáo với các kiểu tương tác như: cào, cấu, chà, thổi, lắc, nghiêng, chụp, bóp, xoay......Một tựa game mang những nét đặc trưng và tận dụng hết ưu điểm của chiếc VITA.

Vừa qua Media Molecule , đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất trò chơi đã tiếp tục giới thiệu đến các fan về phong cảnh ướt sũng, ẩm thấp của SOGPORT, một trong những môi trường trong Tearaway.SOGPORT là một hòn đảo bí ẩn nằm trong biển keo nhầy nhụa, nơi sinh sống của những tên du thủ du thực tanh tưởi cùng những cư dân động vật hoang dại , James Spafford, người quản lí trên PLAYSTATION BLOG đã nói như thế.







Ngoài những môi trường mới, hãng cũng đã thông báo một nhân vật mới có tên là ATOI. Bạn cũng có thể chọn cho mình nhân vật nữ IOTA khi khởi động trò chơi cũng như tùy chỉnh mà sắc, kích cỡ ,hình dáng của chính ngón tay mình, trong game "ngón tay" của chúng ta sẽ vào vai các vị Thần với biệt danh " GOD FINGER " . Trong Trailer mới, việc tương tác với thế giới trong game bằng hệ thống TOUCHPAD phía sau VITA là một phần quan trọng trong chuyến phiêu lưu kì dị này.

Hãy để lại cảm nhận của mình sau khi xem NEW TRAILER nhé !






Và theo thông tin mới nhất vừa nhận được, trò chơi sẽ có mặt trên PSN vào ngày 22/10/2013





Comments