Có gì HOT trong Ragnarok Odyssey ACE ???

Ragnarok Odyssey ACE




Như những thông tin đã đưa trong mục tin tức trước, Ragnarok Odyssey ACE là phiên bản tiếp theo của Ragnarok Odyssey Original. Nó sẽ bao gồm bản cũ cộng thêm cốt truyện diễn ra sau khi kết thúc phần đầu. Thêm vào đó là 1 gói DLC quest đang chờ bạn khám phá. Ngoài ra còn có những chi tiết đáng thú vị sau đây:


* Phần ÂM NHẠC : sẽ được sáng tác bởi Kuma Tanioka

* MONSTER : Niizuegg (ニーズヘッグ) , một con BOSS rồng đen với tuyệt chiêu Cắn và Cào, Phun lửa với sức mạnh đáng kể

*SKILL : ACE SKILL kĩ năng ACE sẽ được dành cho mỗi CLASS trong game. Chúng bao gồm : Di chuyển, Tấn công và khả năng phục hồi.
Ngoài việc kết hợp nút để thi triển các kỹ năng game còn được bổ sung các lệnh bằng cảm ứng.

*CLASS: sáu lớp nhân vật sẽ không thay đổi. Tuy nhiên các hình ảnh minh họa đều được làm mới lại.

*DUNGEON : “Tower of Yggdrasil”: Một Dungeon ngẫu nhiên được tạo ra bởi các cấu trúc đa lớp . Bạn cần phải có một Item đặc biệt mới có thể khám phá Dungeon này. Càng tiến xa hơn trong Dungeon, các loại vũ khí và item , card bạn thu thập được sẽ càng có giá trị cao hơn. Mỗi 5 lv trong đây ,bạn sẽ được nghỉ ngơi 1 lần, ngoài ra còn hỗ trợ chế độ Multi.

*EQUIPMENT : “Harmonasu Weapon”: nếu sử dụng hợp lý bạn có thể nâng cấp năng lực vũ khí của mình lên. Tùy thuộc vào cách bạn nâng cấp, hình dạng của vũ khí này cũng sẽ thay đổi khác nhau. Các trang bị quần áo ,item mới và những card mới cũng được thêm vào phụ thuộc ở những Monster mới.


*OTHER: những cái khác

+ Hệ thống “Mercenary Helper” được thêm vào: hệ thống này cho phép người chơi có thể thuê được lính trợ giúp mình trong các trận chiến.

+ “Mercenary Encyclopedia” : hệ thống ghi lại các dữ kiện của vũ khí , các quái vật cũng như dữ liệu mà bạn đang chơi.

+ “Daily Quests”: GungHo đang lên kế hoạch cung cấp cho người chơi những nhiệm vụ khác nhau mỗi ngày.


Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 11/7/2013 tại Nhật Bản.





Comments