Vài nét về VALKYRIE trong SOUL SACRIFICE

Soul Sacrifice
 
 
 
 
Valkyrie là một trong những nhân vật thuộc hàng " Quý tộc " trong Soul Sacrifice . Cô không có vẻ hung tợn như Griffon ( Quái vật lai giữa chim và sư tử ) và không ma mãnh như những chú chim Harpy. Có thể xem cô tương tự như Ceberus, một người đã hy sinh " một thứ gì đó " trên cơ thể mình để mang đến những điều tốt đẹp.

Valkyrie là con gái ruột duy nhất của một người hiệp sĩ nổi tiếng, cô được sống trong một xã hội thời bình, bao bọc xung quanh bởi tình thương của mọi người. Nhưng có 1 điều duy nhất cô ko sở hữu : đó chính là lòng tin của cha cô. Cái ông cần là một người con trai , một người đàn ông mạnh mẽ có thể tiếp nối sự nghiệp lừng lẫy của mình. Chính vì điều này, Valkyrie đã quyết định đánh đổi sắc đẹp của mình cho
" giọng nói bí ẩn " để đổi lấy 1 sức mạnh khủng khiếp, tạo nên từ những tia sét chớp lóa.
 
 
 
" Tôi không sở hữu những gì mà cha tôi muốn, nhưng tôi khao khát có được tình thương từ cha mình "
Với sức mạnh khủng khiếp có được, hằng ngày cô chăm chỉ luyện tập để có thể trở thành một hiệp sĩ đích thực. Cô không để trở ngại về giới tính ngăn bước của mình.

 
 
Tuy nhiên đời không như ta nghĩ, trong khi đang ra sức khổ luyện cô nhận được tin cha mình đã không may tử nạn nơi sa trường. Ngay lập tức cô lên đường đi tìm cha. Kỳ lạ thay, trên đường ra chiến trận, chiếc mũ mà cô đang đội bỗng hóa ra 1 đôi cánh giúp cô có thể đi nhanh hơn .Tuy nhiên suốt 4 ngày đêm tìm kiếm, cha cô vẫn bặt vô âm tín. Cuối cùng cô quyết định từ nay mình sẽ trở thành Hiệp Sĩ, chiến đấu dưới danh nghĩa của cha mình .

Huyền thoại về nữ
Valkyrie được bắt đầu từ đó.....

Comments