Thông tin nóng hổi về GOD EATER 2 trên VITA

God Eater 2


Tạp chí FAMITSU tuần này tiếp tục đưa thông tin về GOD EATER 2, cụ thể đó là những thông tin về việc chuyển dữ liệu giữa file SAVE của GOD EATER BURST sang GOD EATER 2.

Đối với những ai sở hữu VITA ,để có thể chơi được God Eater Burst thì cần phải có một UMD PASSPORT và mã UMD này chỉ có thể lấy được khi bạn chơi GOD EATER BURST trên PSP thông qua một UMD.Và cũng lưu ý rằng, muốn chuyển đổi file save sang GOD EATER 2 version VITA bạn phải dùng đến file save của GOD EATER BURST đã chơi trên VITA chứ không phải file save trên PSP.




Khi bắt đầu một new game trong GE2, bạn có thể chọn lựa những Item nào mình sẽ mang theo trong phần GEB. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ phải khởi tạo một nhân vật mới .

Số item mà bạn có thể chuyển đổi sang phần này sẽ phụ thuộc vào khoảng thời gian mà bạn đã chơi trên phiên bản GEB trước đó . Cơ bản bạn chơi phiên bản GEB càng nhiều thì số item bạn mang sang phần này cũng nhiều hơn. Điều này được tính dựa vào kỹ thuật và số mục bạn đã hoàn thành trong GEB. Ví dụ: số lần bạn đã hoàn thành nhiệm vụ với rank
SSS hoặc số lượng 1000 Aragami mà bạn devour được bằng God Arc , với những điều kiện trên bạn sẽ mở khóa được 1 mục để mang theo item.





Những item bạn có thể mang theo là : BLADE, GUN và ARMOR. Một vài chỉ số và kĩ năng cũng sẽ được chuyển đổi để phù hợp hơn. Tuy nhiên có 1 điều quan trọng là: vẫn chưa rõ để chuyển đổi Item thì phải cần file save JAP hay là ENG của GEB...
 
God Eater 2 được dự kiến ​​sẽ được phát hành cho PSP và PlayStation Vita vào năm 2013.



 



Comments