FFX và FFX-2 sẽ được bán riêng lẻ trên VITA

Final Fantasy X/X-2 HD Remaster


 
 
Trái với phiên bản trên PS3 là một đĩa Blu-ray bao gồm cả 2 tựa game Final Fantasy X/X-2 HD Remaster gộp lại. Phiên bản trên VITA buộc người mua sẽ phải mua cả 2 phiên bản riêng lẻ. Trao đổi với Famitsu , đơn vị chủ quản của trò chơi Square Enix cho biết: vì các vấn đề trên hệ thống lưu trữ của VITA nên chúng tôi bắt buộc phải làm vậy, tuy nhiên một hệ thống Cross-save giữa hai tựa game trên là những gì mà chúng tôi đang nghiên cứu và hy vọng sẽ thành công.
 
 
 
Điều này vừa mang lại sự thuận lợi , vừa mang đến sự bất lợi cho game thủ. Đối với những Fan của Final Fantasy đang sở hữu VITA, họ mong muốn có một gói bundle Final Fantasy X/X-2 HD Remaster luôn để tiện lợi về vấn đề giá cả. Tuy nhiên một số khác ưa thích FFX hơn FFX-2 thì lại đồng tình với quyết định của Square Enix bởi họ có thể chọn lựa phiên bản FF yêu thích của mình mà mua về thưởng thức.
 
 
 
Final Fantasy X/X-2 HD Remaster đã nâng chất lượng đồ họa cũng như các đoạn phim cắt cảnh lên mức HD. Kết cấu của nhân vật và kẻ thù cũng đã được sửa đổi để tăng độ chân thật của trò chơi lên.

Dự kiến game sẽ được phát hành ngay trong năm nay.

Comments